Khai mạc Triển lãm VIETWATER 2019 tại Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/7/2019 | 4:00:09 Chiều

(Tapchicapthoatnuoc.vn)- Sáng ngày 24/7/2019, tại Trung tâm triển lãm quốc tế (I.C.E) - số 4 Trần Bình Trọng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nộị, Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước tại Việt Nam chính thức diễn ra. Triển lãm kéo dài đến 26 tháng 07 năm 2019.

Tham dự Lễ Khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam Cao Lại Quang, đại diện đơn vị tổ chức sự kiện, đại diện Văn phòng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương và các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành nước tại Việt Nam và quốc tế.

Với những con số ấn tượng gặt hái từ phiên bản kỷ niệm lần thứ 10 của VIETWATER tại Thành phố Hồ Chí Minh, VIETWATER 2019 Hà Nội một lần nữa đem đến một bước ngoặc đặc biệt – khi triển lãm quốc tế hàng đầu ngành nước quay trở lại với khi vực phía Bắc sau 4 năm vắng bóng.

Đây là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC). 
 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Đình Toàn
 
Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Đình Toàn cho biết, việc tổ chức Triển lãm quốc tế năm nay với sự tham gia của nhiều nước trong khu vực, trên thế giới và Việt Nam là cơ hội cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu, chuyển giao công nghệ thúc đẩy hợp tác kinh doanh nhằm giúp ngành nước Việt Nam ngày càng phát triển.

"Bộ Xây dựng đánh giá cao việc tổ chức các hoạt động của triển lãm hàng năm và hi vọng sự thành công của Triển lãm sẽ góp phần thực hiện các nhiệm vụ của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam giao trong các Định hướng về cấp, thoát nước đô thị và khu công nghiệp Việt nam đến năm 2025 tầm nhìn 2050; Kế hoạch hành động Quốc gia thực hiện Chương trình Nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững; Các mục tiêu và nhiệm vụ của Chương trình quốc gia bảo đảm cấp nước an toàn…”, Thứ trưởng nói.
 

 Ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam 
 
Phát biểu tại Triển lãm, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam – Ông Cao Lại Quang cũng bày tỏ hy vọng Triển lãm Vietwater 2019 tại Hà Nội thu hút hơn 200 gian hàng trưng bày đến từ 30 quốc gia vùng lãnh thổ… sẽ là cơ hội tuyệt vời để các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp hội viên của Hội Cấp thoát nước Việt Nam được giao lưu, trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm quý báu từ bạn bè quốc tế, được tiếp cận các giải pháp công nghệ mới, tiên tiến nhất trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang phát triển trên toàn cầu.

"Triển lãm cũng là cơ hội để thúc đẩy xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư giữa ngành nước Việt Nam và các ngành nước bạn trên thế giới giúp ngành nước Việt Nam vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển bền vững&;, ông Quang nói.

Được biết, Triển lãm năm nay mang đến hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,… VIETWATER 2019 Hà Nội hứa hẹn chào đón hơn 7,000 khách tham quan - các chuyên gia đầu ngành, cùng nhiều hiệp hội và tổ chức đến tham quan và mở rộng hoạt động kết nối giao thương. 

Đến với triển lãm có sự tham gia của 6 nhóm gian hàng quốc tế và những đơn vị triển lãm nổi bật như: Tsurumi, Goshu Kohsan, JFE, Organo, Metawater, Kobelco, HCP Pump, SENA Pump, Vina Pump, Sơn Hà, Nhật Anh, VUCICO, ARK, THANG LONG P&T, Toàn Á, Vontron, Turbowin, Cheonsei, Công Thành/Envitech, Hành Trình Xanh, WarmGroup, Shinyi Valves, HUBICO,... và nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khác.

Tham dự Triển lãm, nhiều đơn vị cung ứng hàng đầu – trưng bày đa dạng danh mục sản phẩm như khử muối và khử nước, công nghệ xanh và công nghệ nước bền vững, quản lý cấp nước công nghiệp và đô thị, quản lý chất thải đô thị, hệ thống xử lý tự nhiên, công nghệ lưu trữ và xử lý nước mưa, quản lý và xử lý nước thải công nghiệp và đô thị, lọc và lọc nước, thủy lợi và thoát nước, quản lý tài nguyên nước và tái sử dụng nước, quản lý và xử lý nước thải, thiết bị bơm và van, hệ thống quản lý thoát nước,…

Một số hình ảnh tại Triển lãm:
 

Đại diện lãnh đạo Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Đơn vị tổ chức Triển lãm


Đại biểu tham dự Lễ Khai mạc


Vietwater chính thức quay lại Hà Nội sau 4 năm vắng mặt tại khu vực phía Bắc


Đại biểu tham quan gian hàng Triển lãm


Đại diện Hội Cấp thoát nước chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Công ty TNHH Thương mại kỹ Thuật Thái Khương, một trong những Công ty cung cấp Thiết bị ngành nước hàng đầu Việt Nam với việc độc quyền phân phối cho 20 thương hiệu bơm, van xuất xứ từ EU, G7.


 

 
Về Triển lãm VIETWATER 2019 tại Hà Nội:

Hướng đến phát triển ngành nước, Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại Hà Nội. Đây là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất, được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC). VIETWATER cũng nằm trong chuỗi triển lãm ngành nước và xử lý nước, do công ty UBM Asia - đơn vị tổ chức thương mại hàng đầu tại Châu Á, tổ chức với các triển lãm: ASIAWATER, Myanmar Water, Thai Water và Water Philippines.

VIETWATER 2019 được tổ chức bởi UBM, vừa sáp nhập với Informa vào tháng 6 năm 2018 trở thành tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu về dịch vụ thương mại điện tử B2B và đơn vị tổ chức sự kiện B2B lớn nhất trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết:

Tên triển lãm: Triển lãm Quốc tế Hàng đầu về ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER 2019 tại Hà Nội

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế (ICE)

Địa chỉ: Cổng số 4 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày: 24 – 26 tháng 07 năm 2019 (Thứ Tư – Thứ Sáu)

Thời gian: 09:00 giờ – 17:00 giờ
 
Hà Thắm
  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị