Hành lang ống gang cầu - Sản phẩm ưu việt của Xinxing

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/7/2019 | 3:00:54 Chiều

(Tapchicapthoatnuoc.vn)- Gần đây, dự án đường ống cấp nước của nhà máy Đông Châu tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam - Trung Quốc đã chính thức hoàn thành việc lắp đặt đường ống gang cầu đường kính DN1200 tại khu vực hành lang của nhà máy.

Đây là công trình đặc biệt vì hành lang được tích hợp đường ống cấp nước đô thị. Ống gang cầu Xinxing được chọn là nhà cung cấp cho dự án lần này vì những ưu điểm, đặc điểm nổi trội và phù hợp.

Công trình được lắp đặt với trụ đỡ gang cầu đồng bộ của Xinxing. Trụ đỡ gang cầu có những ưu điểm độc đáo trong xây dựng như thi công nhanh hơn và lắp đặt thuận tiện hơn trụ xi măng, so với trụ thép thì trụ đỡ gang cầu có kích thước chính xác hơn, bề mặt ngoại quan tốt hơn và không gây ô nhiễm không gian do hàn xì, ngoài ra cường độ lao động thấp, chi phí lao động thấp, hơn nữa điểm hấp dẫn nhất đối với khách hàng là gang graphit hình cầu có khả năng chống ăn mòn và tuổi thọ cao. 

Thông qua nghiên cứu chi tiết và cùng nhau trao đổi, bộ phận kỹ thuật của Xinxing đã phối hợp với đơn vị thi công hoàn thành công trình một cách nhanh chóng nhất. Việc xây dựng hành lang đường ống được bắt đầu vào cuối tháng 5 với chiều dài gần 5.4km, chỉ sau một tháng công việc thi công đã hoàn thành.
 

 
Hành lang tích hợp đường ống đô thị là một cơ sở hạ tầng quan trọng trong cuộc sống của con người, có thể gọi là "đường sinh mệnh”, nhằm đảm bảo vận hành đô thị thông minh, đây cũng là một kế hoạch thế kỷ cho hoạt động của thành phố. 

Dự án là công trình đầu tiên ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc sử dụng trụ đỡ gang cầu có đường kính lớn, đồng thời là nơi nghiệm thu tiêu chuẩn chất lượng kỹ thuật của thành phố đầu tiên tại tỉnh Hà Nam. Ống gang cầu và trụ đỡ gang cầu có tuổi thọ cao sẽ xây dựng lên một thiết kế thế kỷ. XINXING luôn nỗ lực mang lại nguồn nước an toàn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nguyễn Dung
  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị