Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/7/2020 | 2:28:39 Chiều

Trong những ngày qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp với Báo Tiền Phong đã trao tặng 29 máy lọc nước, bình nóng lạnh và bồn chứa nước sạch cho các trường học ở nhiều huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, chương trình được triển khai tại 6 huyện: Lang Chánh, Thường Xuân, Quan Hoá, Quan Sơn, Bá Thước, Mường Lát.
Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá - ảnh 1
Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá - ảnh 2
Trong đó có 25 máy lọc nước sạch, 2 bình nóng lạnh và 2 bể chứa nước sạch. Các thiết bị đã được đơn vị tài trợ đưa về tại các trường học, hướng dẫn lắp đặt và sử dụng. Tiếp nhận những món quà ý nghĩa này, cán bộ, giáo viên, học sinh rất vui mừng phấn khởi khi được sử dụng thiết bị tạo nguồn nước sạch, nước ấm… giảm bớt khó khăn cho cả thầy và trò vùng núi còn nhiều khó khăn.
Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá - ảnh 3
Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá - ảnh 4
Hàng chục máy lọc nước sạch về với trẻ em vùng núi Thanh Hoá - ảnh 5
Các thiết bị được trao tặng đã được chuyển về lắp đặt, sử dụng tại các đơn vị trường học, chủ yếu là các trường mầm non ở các huyện miền núi tỉnh Thanh Hoá
Ông Lâm Anh Tuấn, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện miền núi Thường Xuân chia sẻ: Món quà ý nghĩa, thiết thực này đã giúp cho cô và trò ở những trường vùng sâu, vùng còn nhiều khó khăn được tiếp cận với nguồn nước sạch, nước ấm; giảm bớt những khó khăn cho các đơn vị. Chúng tôi, xin gửi lời cảm ơn tới các đơn vị cũng như nhà tài trợ đã triển khai chương trình này.

Theo Hoàng Lan/TPO
  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị