Hội thảo Công nghệ nước tại Việt Nam - Biến thách thức thành cơ hội

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/11/2020 | 4:33:25 Chiều

Công nghệ nước tại Việt Nam - Biến thách thức thành cơ hội là hội thảo trực tuyến được tổ chức bởi Informa Markets Vietnam và Đại sứ quán Hà Lan. Hội thảo nằm trong chuỗi các hoạt động bên lề của triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý chất thải - Vietwater 2021.

hoi-thao-cong-nghe-nuoc-vietwater
Chương trình Hội thảo quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu ngành nước tại Hà Lan hứa hẹn sẽ mang tới các doanh nghiệp Việt Nam công nghệ và giải pháp mới nhất
Hội thảo trực tuyến Công nghệ nước tại Việt Nam - Biến thách thức thành cơ hội đánh dấu mối quan hệ hợp tác tiềm năng và lâu dài giữa công ty Dịch vụ triển lãm Informa Markets (Vietnam) và Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam trong việc kết nối các doanh nghiệp ngành nước giữa hai quốc gia. Hội thảo sẽ được tổ chức ngày 9 tháng 12 năm 2020.
Việt Nam là một trong những quốc gia chịu nhiều tổn thương nhất từ ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, đồng thời, hiện đang phải đối diện với các thách thức về quản lý nguồn nước trong quá trình đô thị hóa. Trong những năm gần đây, Hà Lan luôn được coi là đối tác chiến lược quan trọng của Việt Nam trong các vấn đề cốt lõi về nước sạch và biến đổi khí hậu. Hà Lan đã đồng hành cùng Việt Nam với mục tiêu biến thách thức thành cơ hội thông qua các hoạt động quản lý nguồn nước cả về "chất” và "lượng”: không gây lãng phí nước, không để khan hiếm nước, không gây ô nhiễm hay ngập mặn. Để đạt được những thành công này, đặc biệt là trong giai đoạn biến đổi khí hậu đang trở thành vấn nạn toàn cầu, các doanh nghiệp nước Hà Lan sẵn sàng hỗ trợ ngành nước Việt Nam trong việc tiếp cận các giải pháp và sáng kiến công nghệ mới nhất từ Hà Lan.
Nằm trong chương trình Phái đoàn thương mại Hà Lan năm 2020 thực hiện tại 5 nước ASEAN, Hội thảo trực tuyến "Công nghệ nước tại Việt Nam - Biến thách thức thành cơ hội” do công ty Informa Markets Vietnam và Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam tổ chức sẽ tạo ra cuộc đối thoại mở và hiệu quả giữa các chuyên gia ngành nước đến từ các công ty nước hàng đầu Hà Lan và các doanh nghiệp nước Việt Nam. Với mục tiêu quan trọng về tăng cường kết nối, hội thảo được coi là cầu nối giữa các doanh nghiệp hai nước trong việc hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nước hàng đầu tại Hà Lan sẽ  trình bày các giải pháp và sáng kiến về công nghệ nước cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm áp dụng những sản phẩm mới nhất, hướng tới một triển vọng mới và bền vững cho ngành nước Việt Nam.
Bạn đang hoạt động trong ngành nước muốn tìm kiếm ý tưởng và cơ hội hợp tác?
Bạn muốn tìm hiểu các giải pháp về sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp bền vững?
Hãy kết nối và tham gia hội thảo trực tuyến cùng chúng tôi!
Đăng kí tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://bit.ly/VWV_Webinar2.  Khách tham dự sẽ nhận thư xác nhận và hướng dẫn tham dự sau khi đăng kí. Các tài liệu sử dụng tại chương trình và khảo sát nhằm nâng cao chất lượng Hội thảo cũng được gửi cho khách tham gia sau khi Hội thảo kết thúc.
Các nội dung được trình bày tại Hội thảo:

Về VIETWATER HANOI 2021
Vietwater Hanoi 2021 – triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước, xử lý chất thải được tổ chức từ ngày 20 – 22 tháng 7 năm 2021 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội và từ ngày 10 – 12 tháng 11 năm 2021 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Xây dựng uy tín sau hơn 10 năm tổ chức, triển lãm Vietwater 2021 hứa hẹn sẽ mang đến diễn đàn giao thương quốc tế giúp các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietwater 2021 vinh dự được đồng hành cùng Triển lãm về Vận tải, Xử lý chất thải và Công nghệ môi trường – WETV. Với mục tiêu cung cấp một điểm đến thương mại cho các doanh nghiệp công nghệ xử lý chất thải và môi trường, đồng thời góp phần giảm thiểu và tái chế chất thải rắn theo chính sách của Chính phủ.
------------------------------------
Về Informa Markets (Vietnam)
Informa Markets Vienam là đơn vị đi đầu trong việc tổ chức các nền tảng thương mại bền vững nhằm kết nối các nhà cung cấp và khách mua hàng từ khắp nơi trên thế giới. Việc hợp tác lâu năm với các chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế khác nhau đã giúp chúng tôi nắm bắt và hiểu rõ những yêu cầu ngày càng cao từ thị trường, đồng thời hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững cho những bước tiến lâu dài của Informa Markets Vietnam nói riêng và các nền kinh tế mà chúng tôi phục vụ nói chung.
Informa Markets Vietnam tập trung vào phát triển các ngành kinh tế tiêu biểu như Nông nghiệp, Năng lượng, Thực phẩm & Đồ uống, Cơ sở hạ tầng, Phong cách sống, Sản xuất – chế tạo, Chế biến & Đóng gói. Các triển lãm của chúng tôi được đông đảo các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành biết tới như: Electric & Power Vietnam, Food & Hotel Vietnam (FHV), Machine Tool Automation Vietnam (MTA), ProPak Vietnam, Renewable Energy Vietnam, VietBeauty & Cosmobeaute, VietWater and VietStock. Qua các hoạt động tích cực của mình, Informa Markets Vietnam đã tạo ra một sân chơi thương mại kết nối hàng ngàn doanh nghiệp trưng bày với hơn 50,000 khách tham quan chuyên ngành mỗi năm.
-----------------------------------------------------
Chương trình Phái đoàn thương mại Hà Lan
Chương trình Phái đoàn thương mại Hà Lan tại Đông Nam Á được thực hiện với mục tiêu xây dựng diễn đàn giữa các đại diện từ khu vực Đông Nam Á và Hà Lan để cùng thảo luận về các thách thức xã hội và đảm bảo một tương lại bền vững cho tất cả các quốc gia. Chương trình tạo cầu nối cho các doanh nghiệp hàng đầu Hà Lan và các doanh nghiệp của 5 nước ASEAN bao gồm: Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trong các lĩnh vực: Nước, Nông sản và Kinh tế tuần hoàn/Quản lý tài nguyên nước nhằm hiểu rõ các thị trường và tăng cường kết nối doanh nghiệp. Chương trình được thực hiện từ ngày 12 tháng 10 tới ngày 11 tháng 12 năm 2020. 
---------
Liên hệ: 
Informa Markets (Vietnam) 
Trần Xuân Quỳnh (Alice) 
SĐT: (+84) 28 3622 2588 
Email: alice.tran@informa.com 
  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị