Wilo Hà Nội khai trương văn phòng mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/2/2021 | 9:51:57 Sáng

Ngày 18/ 01/ 2021, Công ty Wilo Việt Nam đã khai trương văn phòng đại diện mới tại Hà Nội, với cơ sở vật chất khang trang và tiện nghi nhằm đẩy mạnh mục tiêu kinh doanh của Wilo Việt Nam trong năm 2021 và những năm sắp tới.

wilo-khai-truong-van-phong-moi-1
Văn phòng mới của Wilo Hà Nội tại tầng 15, tòa nhà Center building
Tại buổi lễ khánh thành, Công ty Wilo Việt Nam đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần DNP HAWACO nhằm bổ nhiệm nhà phân phối chính thức của Wilo Việt Nam trong mảng hạ tầng nước sạch. Bên cạnh đó, Wilo Việt Nam sẽ là nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp bơm với hiệu suất cao cho các dự án do DNP làm chủ đầu tư.
wilo-khai-truong-van-phong-moi-2
Lễ ký kết hợp tác chiến lược với công ty DNP Hawaco
Ông Nguyễn Trọng Hiếu, Chủ tịch HĐQT DNP Hawaco cho biết công ty luôn đánh giá cao và tin dùng các sản phẩm của tập đoàn Wilo danh tiếng đến từ Đức với hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng vượt trội. Ông Hiếu tin rằng, sự hợp tác chiến lược giữa hai công ty sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp trong thời gian tới. 
Ông Phan Thanh Đức, Tổng giám đốc Công ty Wilo Việt Nam chia sẻ thêm: "Năm vừa qua thị trường rất khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch covid, các dự án tại Việt Nam bị chững lại. Nhưng đây lại là một cơ hội tốt để chúng tôi tái cấu trúc về mặt chiến lược, tập trung vào việc nâng cao dịch vụ kỹ thuật, đẩy mạnh hệ thống dịch vụ sau bán hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của Wilo đến thị trường Việt Nam”.
Trong năm 2020, Wilo đã hoàn thành nhà máy tại trụ sở chính - công trình xây dựng nhà máy lớn nhất phía Bắc bang Rhine – Westphala nước Đức và cũng là một trong những công trình được đầu tư lớn nhất tại Đức và Châu Âu. Bên cạnh đó, Wilo cũng đã có nhà máy mới tại Malaysia, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.
Tập đoàn Wilo là một trong những nhà sản xuất bơm hàng đầu thế giới, nổi tiếng cung cấp giải pháp bơm cao cấp trong lĩnh lực tòa nhà, hạ tầng nước sạch, dân dụng và công nghiệp. Thành lập năm 1872 tại thành phố Dormund nước Đức, Wilo có 15 nhà máy sản xuất chính và hiện diện tại hơn 90 quốc gia.
Tháng 8 năm 2020, tổ chức Liên Hiệp Quốc đã bình chọn Wilo là 1 trong 50 tập đoàn hàng đầu thế giới, có những đóng góp tích cực trong việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.
wilo-khai-truong-van-phong-moi-3
Liên hệ với Wilo Việt Nam: 
Văn phòng Hà Nội: Tầng 15, tòa nhà Center building, 
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Trụ sở chính Hồ Chí Minh: Tầng 9, tòa nhà Etown 1, 
364 Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3810 9975
Website: wilo.com/vn/en
  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị