Galathermo: Thương hiệu Ống co nhiệt hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/4/2021 | 11:19:04 Sáng

Hiện nay trên thị trường ống co nhiệt thế giới không thể không kể đến một thương hiệu đang làm mưa làm gió và ngày càng được ưa chuộng, đánh giá cao bởi người tiêu dùng đó là ống co nhiệt GALA/ Ấn Độ của nhà sản xuất GALATHERMO trực thuộc tập đoàn công nghiệp GALA.

Galathermo: Thương hiệu Ống co nhiệt hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam
 Ảnh minh họa
Sản phẩm hiện được Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Á Châu (Aten) độc quyền phân phối chính thức tại Việt Nam.
Ống co nhiệt là gì?
Ống co nhiệt hay có tên khác là gen co nhiệt, ống gen co nhiệt hay ống co nhiệt được sử dụng bọc thanh cái, cáp, dây điện là sản phẩm có đặc tính giống như một cảm biến nhiệt. Khi gặp nhiệt độ giới hạn khoảng 90-125°C, ống sẽ co lại để bao bọc toàn bộ vật liệu như đồng thanh cái, dây cáp điện, các điểm đấu nối dây cáp điện, các loại ống dẫn...Ống co nhiệt giúp tăng khả năng cách điện, bảo vệ, cố định các mối hàn hay các mối nối trong hệ thống điện, sản phẩm được dùng rất phổ biến trong việc bọc thanh cái tủ bảng điện và dây cáp điện. 
Và dưới đây là 1 số lợi thế của dòng sản phẩm ống co nhiệt GALA dành cho những bạn quan tâm nhé. 
Các sản phẩm ống co nhiệt GALA đều là hàng chất lượng cao, được kiểm duyệt và có đầy đủ giấy tờ
Các loại giấy tờ bao gồm:
CO: Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ phát hành bởi phòng thương mại nước xuất khẩu
CQ: chứng nhận số lượng, chất lượng phát hành bởi nhà sản xuất
CW: chứng nhận bảo hành sản phẩm được phát hành bởi nhà sản xuất
Test Report: Biên bản thí nghiệm trước khi xuất xưởng của nhà sản xuất
Type test (phê duyệt mẫu) được phát hành bởi cơ quan độc lập như KEMA, ERDA, KERI, ISSeP, UL, RoHS, TCR
Do vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ống co nhiệt GALA khi sử dụng, sẽ không xảy ra tình trạng xộc xệch, méo chữ, rách vỡ trong quá trình co, bị mủn, giòn hay vỡ ra trong quá trình sử dụng gây dò điện giống như các loại ống gen co nhiệt đang được bán trôi nổi trên thị trường hiện nay, gây ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống điện và sự an toàn của người sử dụng.
Đặc biệt khi mua ống co nhiệt GALA từ Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Á Châu – hiện là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tại Việt Nam, các bạn sẽ được nhận đầy đủ các giấy tờ kể trên bao gồm xuất hóa đơn đỏ và chứng nhận chất lượng và bảo hành của nhà phân phối.
Dựa theo cấp điện áp sử dụng, ống co nhiệt GALA được chia thành 3 loại với đầy đủ các kích thước với màu sắc đa dạng, tươi sáng, bền đẹp
Ống co nhiệt hạ thế GALA có điện áp lên đến 3.3kV, có mã là GSC: được sử dụng bọc thanh cái các tủ điện hạ thế, đầy đủ giấy tờ CO, CQ, CW, Test. Sản phẩm gồm đủ các màu như màu Xanh, Đỏ, Vàng, Trắng, Đen và màu Vàng Xanh lá cây.. 
Dải đường kính ống co nhiệt hạ thế (trước khi co) có kích thước từ 1mm -> 150mm
Với tỷ lệ co là 2:1, dải đường kính sau khi co thu hẹp còn: 0.5mm -> 75mm
Có một lưu ý là trong khi ống co nhiệt hạ thế GALA có điện áp lên đến 3.3kV thì các sản phẩm ống co nhiệt phổ biến giá rẻ trên thị trường hiện nay có cấp điện áp không quá 600V.

Ống co nhiệt hạ thế GALA có điện áp lên đến 3.3kV
Ống co nhiệt trung thế GALA điện áp 24kV, có mã là GMB được sử dụng bọc thanh cái các tủ điện trung thế từ 3.6kV, 7.2kV, 12kV, 24kV. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, CW, Test. Màu tiêu chuẩn là màu đỏ nâu (Red brown).
Dải đường kính co nhiệt trung thế (trước khi co) có kích thước từ 16mm -> 250mm
Tỷ lệ co tương ứng 2.5: 1, dải đường kính ống co nhiệt sẽ thu hẹp tương ứng còn 6mm -> 120mm

Ống co nhiệt trung thế GALA có điện áp lên đến 24kV
Ống co nhiệt trung thế GALA có điện áp lên đến 36kV, có mã là GHB do GALA sản xuất được sử dụng bọc thanh cái trong các tủ điện trung thế điện áp 36kV, sản phẩm có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, CW, Test. Màu đỏ nâu (red brown)
Đường kính ống co nhiệt trung thế trước khi co có dải kích thước tử 25mm -> 250mm
Kích thước sau khi co thu hẹp còn 8mm -> 120mm
Tỷ lệ co tương ứng 3/1
Galathermo: Thương hiệu Ống co nhiệt hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam
Ống co nhiệt trung thế GALA có điện áp lên đến 36kV
Báo giá ống co nhiệt GALA cạnh tranh, giá tốt, nhiều ưu đãi
Báo giá ống co nhiệt GALA tại Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Á Châu hiện đang là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay trong phân khúc các sản phẩm hàng chất lượng cao. Hơn nữa, khi mua sản phẩm tại công ty Á Châu, bạn sẽ thường xuyên nhận được các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Do vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá, chất lượng dịch vụ khi mua sản phẩm ống gen co nhiệt hạ thế và trung thế tại ATEn.
--------------------------------------
Galathermo: Thương hiệu Ống co nhiệt hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
THÔNG TIN ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT Á CHÂU (ATEN CO.,LTD)
Địa chỉ: Số 106/84, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
VPGD: Phòng 202B, tòa nhà TDL, Số 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Tel/fax: +84 0243 776 3021 – Hotline: 0974 876 389
Email: nhatnam@thietbidienachau.com.vn hoặc aten@thietbidienachau.com.vn
Website: galathermo.com.vn

  •  
Các tin khác

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị