Ứng dụng công nghệ thông tin trong cấp nước TP. Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/7/2019 | 9:45:42 Sáng

Chiều 03/7, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) tổ chức Hội thảo “Ứng dụng Gis và công nghệ thông tin trong công tác cấp nước” cho ngành cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Hồ Minh Thông, Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty CPCN Trung An chia sẻ ứng dụng GIS trong công tác thay đồng hồ nước
 
Đây là diễn đàn giao lưu, trao đổi, chia sẻ học tập kinh nghiệm về các mô hình, giải pháp, cách làm hiệu quả trong công tác quản lý sự cố mạng lưới cấp nước, thay đồng hồ nước, sửa chữa hệ thống cấp nước.
 
Tại Hội thảo các đại biểu đã cùng thảo luận về các chủ đề: "Ứng dụng sản phẩm GIS để quản lý sự cố mạng lưới cấp nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành; "Ứng dụng GIS và Công nghệ thông tin trong công tác thay đồng hồ nước” của Công ty cổ phần Cấp nước Trung An; "Ứng dụng Công nghệ thông tin trong giải quyết sửa chữa hệ thống cấp nước” của Công ty cổ phần cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đóng góp để giảm chi phí trong công tác thi công, sửa chữa mạng lưới cấp nước cũng như nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ mới cho ngành cấp nước cũng được đề xuất.
 

Đại biểu chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo

Theo ban tổ chức, các ý kiến, giải pháp sẽ là cơ sở để Sawaco tiếp tục nghiên cứu, đầu tư, áp dụng Công nghệ 4.0 vào hệ thống cấp nước nhằm giúp công tác giải quyết sự cố cấp nước, gắn mới đồng hồ nước được thực hiện đồng bộ, hiệu quả hơn nữa trong giai đoạn tới góp phần phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
Tin - ảnh: Đinh Bích
  •  
Các tin khác

 Trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Công bố quốc tế lĩnh vực môi trường số 39-2023 với những nội dung chính như sau:

Chuyên trang Quản lý môi trường trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Công bố quốc tế lĩnh vực môi trường số 36-2023 với những nội dung chính như sau:

Chuyên trang Quản lý môi trường trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Công bố quốc tế lĩnh vực môi trường số 34-2023 với những nội dung chính như sau:

Chuyên trang Quản lý môi trường trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Công bố quốc tế lĩnh vực môi trường số 35-2023 với những nội dung chính như sau: