Thông báo: Mở lớp xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/9/2020 | 11:53:50 Sáng

Trong xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược phát triển cho mình.

Chiến lược phát triển doanh nghiệp đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp, có chiến lược đúng đắn sẽ tạo một hướng đi tốt cho doanh nghiệp và chiến lược là kim chỉ nam dẫn đường cho doanh nghiệp đi đúng hướng để đạt được nhiều thành công, vượt qua được đối thủ cạnh tranh và tạo vị thế cho doang nghiệp mình trên thương trường. 
Nhằm giúp cán bộ lãnh đạo các doanh nghiệp hiểu và nắm được phương pháp xác định chiến lược phát triển doanh nghiệp. Được sự hỗ trợ Diễn đàn ngành nước Phần Lan, Trung tâm đào tạo bồi dưỡng ngành nước Việt Nam phối hợp với Chi Hội cấp nước Miền Bắc mở "Lớp tập huấn xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp” cho các doanh nghiệp cấp, thoát nước khu vực phía Bắc.
1. Đối tượng
- Chủ tịch và các thành viên Hội đồng quản trị;
- Tổng giám đốc và các Phó tổng giám đốc;
- Trưởng phòng Tổ chức, Trưởng phòng và chuyên viên các phòng chuyên môn liên quan đến xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp;
2.Thời gian: 02 ngày từ ngày 29 - 30/9/2020. 
3. Địa điểm: Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ, Số 8 Trần Phú, phường Tân Dân, Tp.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.  
4. Giảng viên: TS. Phạm Việt Thắng, Giảng viên - Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
5. Kinh phí lớp tập huấn
Dự án hỗ trợ một phần kinh phí: Chi phí của giảng viên, tài liệu, ăn trưa và giải khát giữa giờ cho học viên…, các doanh nghiệp đóng góp kinh phí: 500.000 đ/học viên. 
6. Hình thức thanh toán
Đơn vị có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi đăng ký tham dự. Nếu thanh toán bằng chuyển khoản, đề nghị thực hiện trước ngày 25/9/2020.
Thông tin tài khoản:
- Tên tài khoản: Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng ngành nước Việt Nam
- Số tài khoản (VND): 1305201016520
- Ngân hàng: Agribank - Chi nhánh Tràng An. 
7. Danh sách học viên: Đề nghị Quý đơn vị gửi danh sách cán bộ tham dự lớp tập huấn theo mẫu về địa chỉ Email: nguyenvantuoibxd@gmail.com, trước ngày 25/9/2020; Đồng thời đơn vị liên hệ trực tiếp với ông Hưng (DD: 097.838. 7567), Trưởng phòng Phòng Tổ chức - hành chính Công ty Cổ phần cấp nước Phú Thọ để bố trí nơi ở cho đơn vị.
Danh sách học viên tham dự lớp tập huấn  Xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp

 STT
Họ và tên Giới tính Chức vụ Điện thoạt di động
1



.....



Mọi thông tin liên quan tới công tác tổ chức lớp học, xin vui lòng liên hệ:
Ông Nguyễn Văn Tươi - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo bồi dưỡng ngành Nước Việt Nam
Di động: 0946329757. Email: nguyenvantuoibxd@gmail.com 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG NGÀNH NƯỚC VIỆT NAM

  •  
Các tin khác