Hà Nội: Cháy lớn dữ dội tại kho xưởng ở Đền Lừ

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/5/2023 | 10:31:54 Sáng

Khoảng hơn 7 giờ sáng ngày 23/5, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại dãy kho xưởng sản xuất tại khu vực Đền Lừ 3 (Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng phát tại một kho xưởng. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra khoảng 4 kho.
tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy kho nhà xưởng (Ảnh: Internet)

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàng Mai huy động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Lực lượng chữa cháy ở các địa bàn lân cận cũng được chi viện.

tm-img-alt
Đến 9h sáng ngọn lửa được khống chế. (Ảnh: Internet)

Đến khoảng 9h, đám cháy cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng huy động máy xúc đến phá dỡ mái tôn, tường để tiếp cận bên trong. Những kho xưởng kế bên cũng đã di chuyển đồ đạc ra ngoài tránh cháy lan gây thiệt hại.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục dập tàn, chưa ghi nhận thiệt hại về người.


An Nhiên



Nguồn Môi trường và Đô thị Việt Nam

 
  •  
Các tin khác

Công nghiệp xanh đang trở thành xu hướng phát triển đem lại hiệu quả trong tăng trưởng kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội và khắc phục hậu quả của ô nhiễm môi trường. Trong thời gian tới, Việt Nam cần đặc biệt quan tâm phát triển công nghiệp xanh, bảo đảm quá trình thực hiện có thể tối ưu hóa hiệu quả lợi ích từ cấp địa phương đến toàn bộ nền kinh tế, hướng tới sự phát triển bền vững.

Để du lịch phát triển và bền vững trong tương lai thì xu hướng chuyển đổi Xanh được cho là giải pháp hữu hiệu và cấp thiết trong thời gian tới. Đây cũng là xu thế tất yếu của du lịch thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm tự nhiên và hữu cơ đang ngày càng tăng, sáng ngày 30/3, UBND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức hội nghị nhằm kết nối và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành - một sản phẩm quý hiếm có nguồn gốc bản địa.

Khoảng 95% nông dân trồng lúa và cây ăn quả ở Việt Nam đều lạm dụng thuốc trừ sâu. Điều này làm nảy sinh nhiều lo ngại về an toàn thực phẩm và tác động tiêu cực đến môi trường.