Video: "Bom nước" tại các khu tập thể cũ ở Hà Nội nhìn từ flycam

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/3/2016 | 10:37:12 Sáng

Trên nóc những tòa chung cư cũ, đã tồn tại vài thập kỷ ở Hà Nội, hàng nghìn bồn inox chứa nước gắn tạm bợ đang là những "quả bom nước" hằng ngày đe dọa sự an toàn của người dân. Xem hình ảnh "bom nước" từ camera bay.

Theo Hà Nội mới

  •  
Các tin khác

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.