Đắk Nông: Hơn 516 tỷ đồng nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nước

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/9/2021 | 10:36:43 Sáng

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông (Bên mời thầu) vừa công bố kế hoạch lựa chọn nhà thầu Tiểu dự án Nâng cao hiệu quả nguồn nước từ các công trình thủy lợi trên địa bàn tỉnh Đắk Nông (đợt 2) với tổng mức đầu tư 516,715 tỷ đồng.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Theo kế hoạch, quý IV/2021 sẽ đấu thầu rộng rãi Gói thầu số DN-W-01 Xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa hệ thống hồ chứa và trạm bơm tại Đắk Mil (giá gói thầu 89,199 tỷ đồng); Gói thầu số DN-W-02 Xây dựng (10) đập dâng ở Cư Jút (giá gói thầu 154,884 tỷ đồng); Gói thầu số DN-W-03 Xây dựng mới, nâng cấp, sửa chữa tuyến kênh và đập dâng tại Đắk Mil (giá gói thầu 126,068 tỷ đồng).

Bích Thảo
Nguồn Báo đầu tư

  •  
Các tin khác

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.