Sông siêu sạch, nước trong nhìn tận đáy

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/12/2021 | 10:05:42 Sáng

Sông Umngot nằm ở Dawki, một thị trấn nhỏ thuộc quận Meghalaya phía Tây Jaintia Hills giữa Ấn Độ và Bangladesh thu hút du khách khắp nơi trên thế giới bởi dòng nước siêu sạch, trong vắt, nhìn tận đáy sông.

Video: Traveling Mondays

Người ta nói rằng dòng sông là lý do khiến hầu hết du khách đến Dawki vì nước sông trong đến mức có thể nhìn rõ đáy sông, đặc biệt trong những tháng mùa đông.

Sông Umngot đã trở thành một điểm nóng cho các blogger và vlogger du lịch trong nhiều năm nay. Một con thuyền có thể chở tối đa năm người trong một chuyến đi kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ. Khách du lịch cũng có thể dừng chân ở một hòn đảo nhỏ để chụp ảnh, thậm chí lặn xuống nước để bơi.

Nguồn Chuyên trang Quản lý Môi trường


  •  
Các tin khác

Trong thời gian tới, UBND huyện Tháp Mười chỉ đạo các ngành liên quan đổi mới công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục pháp luật về bảo vệ môi trường cả về nội dung và hình thức.

Nhà máy Điện rác Sóc Sơn đã đi vào vận hành 5 lò đốt, với công suất tiếp nhận và xử lý từ 4.000 đến 5.000 tấn/ngày, công suất phát điện là 90MW.

Kể từ khi Chính phủ Việt Nam cam kết mục tiêu Net Zero vào năm 2050 và đặt ra lộ trình tham gia thị trường tín chỉ carbon, cho đến nay, mục tiêu này đã có những tín hiệu tích cực…

Sau gần 4 năm triển khai mô hình thu gom vỏ hộp sữa tại các trường học trên địa bàn huyện Tiên Du, chương trình đã thu gom được trên 56 tấn vỏ hộp giấy, tương đương với 5,6 triệu vỏ hộp sữa.