Từ ngày 8/6, Hà Nội tổ chức lại giao thông đường Nguyễn Trãi

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/6/2023 | 2:52:18 Chiều

Nhằm phục vụ thi công gói thầu số 2 thuộc dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phân luồng tổ chức lại giao thông tuyến đường Nguyễn Trãi, từ ngày 8/6 đến 8/12/2023.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa ban hành thông báo phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường Nguyễn Trãi từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển phục vụ thi công gói thầu số 2 thuộc dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá địa bàn thành phố Hà Nội.

Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 8/6/2023 đến 8/12/2023.

Cụ thể, cấm toàn bộ các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi hướng đi Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Sở, các phương tiện có nhu cầu rẽ trái Khuất Duy Tiến đi theo hướng vào hầm chui Thanh Xuân, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trụ ER12-ER13 để rẽ phải đi đường Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện có nhu cầu đi Ngã Tư Sở lưu thông qua hầm chui Thanh Xuân để đi Ngã Tư Sở. Hướng các phương tiện có nhu cầu rẽ phải đi Nguyễn Xiển, quay đầu lại trước nút giao đi Nguyễn Trãi và vào khu vực đường Nguyễn Trãi (từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển) được phép lưu thông.

 

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp thành phố, Công ty Tekken Coporation có trách nhiệm lắp đặt đầy đủ hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn phân luồng từ xa, phân luồng tại chỗ… trên giá long môn, tại các nút giao Nguyễn Văn Lộc-Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi-Triều Khúc, khu vực nút giao Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi, điểm quay đầu trụ ER12-ER13 trên đường Nguyễn Trãi để hướng dẫn cho các phương tiện giao thông và đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông.

tm-img-alt
Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 8/6/2023 đến 8/12/2023. Ảnh: Internet.

Đồng thời, bố trí người hướng dẫn giao thông tại các vị trí giao cắt với các nút giao, điểm quay đầu trên đường Nguyễn Xiển và phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông, chính quyền địa phương, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải để hướng dẫn phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc giao thông trong khu vực.

Ngoài ra, Sở GTVT Hà Nội giao Thanh tra GTVT có trách nhiệm bố trí lực lượng phối hợp với CSGT, công an quận Thanh Xuân và chính quyền phường sở tại tổ chức, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông trong thời gian tổ chức giao thông thí điểm.

 

Các đơn vị chức năng cần tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên các tuyến đường tổ chức giao thông, theo dõi quá trình tổ chức giao thông để đánh giá kỹ các tồn tại, bất cập của phương án thí điểm và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.

Sở GTVT Hà Nội cũng giao Trung tâm quản lý giao thông công cộng thông báo tới các đơn vị vận hành xe buýt để tuyên truyền, quán triệt đến toàn bộ cán bộ, nhân viên, người lao động, đặc biệt là đội ngũ lái xe buýt nghiêm chỉnh chấp hành phương án thí điểm tổ chức giao thông của thành phố, thực hiện nghiêm các quy định khi tham gia giao thông.

Sở GTVT Hà Nội giao Phòng quản lý Kết cấu hạ tầng giao thông phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) và các bên có liên quan theo dõi đánh giá hiện trạng hạ tầng giao thông trước, trong và sau khi điều chỉnh thí điểm tổ chức giao thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi và các tuyến lân cận để kịp thời báo cáo, điều chỉnh cho phù hợp đảm bảo giao thông ổn định, hạn chế ùn tắc giao thông; tham mưu lãnh đạo Sở để xem xét, báo cáo UBND thành phố theo quy định.   


Minh Phương



Nguồn Môi trường và Đô thị Việt Nam

 
  •  
Các tin khác

Do mưa lũ diễn biến phức tạp, cầu Phong Châu (Phú Thọ) bị sập, lực lượng chức năng đang tổ chức phân luồng giao thông.

Ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi) đã làm cho nhiều xã tại các huyện Lục Ngạn, Sơn Động, Lục Nam thuộc tỉnh Bắc Giang bị ngập sâu, và chia cắt cục bộ.

Bão số 3 quét qua Hà Nội khiến hàng nghìn cây xanh đô thị gãy đổ. Theo chuyên gia, một phần nguyên nhân do những năm qua trên địa bàn TP Hà Nội trồng mới loại cây xanh to (cỡ lớn) đã bị cắt bộ rễ để trồng trên phố, trong khu đô thị.

Trong bối cảnh các nhà nhập khẩu yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sản phẩm xanh, việc phát triển khu công nghiệp sinh thái tại Việt Nam không còn là giải pháp được khuyến nghị mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc...