Gần 350 ngàn người ở trọ được cấp định mức nước
- Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 11:50:21 Chiều
(Tapchicapthoatnuoc.vn)- Theo ông Dương Hồng Đệ, Phó Bí thư Thường trực Sawaco, một trong những nét nổi bật trong công tác cải cách hành chính của Sawaco thời gian qua là ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý, điều hành cũng như kinh doanh của Sawaco và các đơn vị trực thuộc.
Nhân viên Công ty CP cấp nước Chợ Lớn hướng dẫn chủ nhà trọ thủ tục đăng ký định mức nước cho người ở trọ
ẢNH: VŨ PHƯỢNG
Cụ thể như xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng, đọc số đồng hồ nước bằng smart phone, sử dụng hóa đơn điện tử, kết nối dữ liệu khách hàng với họa đồ GIS, văn phòng điện tử …. góp phần tạo thông tin nhanh và thông suốt từ Sawaco đến các đơn vị cơ sở, tiết kiệm thời gian, lao động, nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng.
Các tin khác
Sáng ngày 26/8/2023, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác từ Cục Cấp nước Osaka (OMWB), Nhật Bản.
Công trình cấp nước sạch liên xã Phượng Sơn - Quý Sơn (Lục Ngạn - Bắc Giang), dù đã cơ bản hoàn thành, nhưng vẫn chưa thể bàn giao để cấp nước cho người dân.
Ngày 16/8/2024, tại tỉnh Quảng Ninh, diễn đàn "Đối thoại chính sách nâng cao hiệu quả quản lý khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn" đã diễn ra với sự tham gia của gần 70 đại biểu từ các bộ, ngành, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp liên quan.
Công văn được ban hành nhằm đảm bảo việc quản lý, sử dụng và bảo vệ nguồn nước đạt hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.