Hơn 2.000 cuộc gọi xin đề nghị hỗ trợ cấp nước đến Công ty Nước Sạch Hà Nội
- Cập nhật: Thứ tư, 16/10/2019 | 11:24:06 Sáng
Sáng 16/10, đại diện công Công ty Nước sạch Hà Nội cho biết, từ 16h00 đến 21h00 ngày 15/10, Công ty đã tiếp nhận trên 2.000 cuộc điện thoại của người dân đề nghị xin hỗ trợ cấp nước sạch.
Ngoài ra, tuyến ống TD D800 Pháp Vân - đường vành đai 3 được mở thông để cấp nguồn nước từ Công ty nước sạch Hà Nội sang khu vực bán Đảo Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Thanh Liệt và một phần khu vực Khương Trung, Khương Đình với lượng nước cấp tăng trên 35.000 m3/ngày đêm.
Trong sáng nay 16/10, Công ty tiếp tục cử cán bộ trực điện thoại xuống hiện trường để hỗ trợ cấp nước. Tuy nhiên, do các lái xe téc đã chạy suốt đêm, lượng xe Công ty hạn chế, khoảng cách di chuyển xa, cộng với giao thông trên đường đông đúc, trong khi nhu cầu gọi hỗ trợ lớn nên Công ty chỉ cấp nước được theo thứ tự cuộc gọi.
Người dân tại các tòa nhà thuộc KĐT Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) phải mua nước và phải chờ cả đêm mới tới lượt..
Các tin khác
Sáng ngày 26/8/2023, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác từ Cục Cấp nước Osaka (OMWB), Nhật Bản.
Công trình cấp nước sạch liên xã Phượng Sơn - Quý Sơn (Lục Ngạn - Bắc Giang), dù đã cơ bản hoàn thành, nhưng vẫn chưa thể bàn giao để cấp nước cho người dân.
Ngày 16/8/2024, tại tỉnh Quảng Ninh, diễn đàn "Đối thoại chính sách nâng cao hiệu quả quản lý khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn" đã diễn ra với sự tham gia của gần 70 đại biểu từ các bộ, ngành, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp liên quan.
Công văn được ban hành nhằm đảm bảo việc quản lý, sử dụng và bảo vệ nguồn nước đạt hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.