Sawaco: Sơ kết chương trình Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giai đoạn 2017 - 2019
- Cập nhật: Thứ bảy, 21/12/2019 | 9:21:43 Sáng
Ngày 20/12/2019, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2017 - 2019. Tham dự Hội nghị có ban lãnh đạo Tổng công ty, các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các Công ty cổ phần cấp nước.
Toàn cảnh hội nghị
Đánh giá 3 năm thực hiện chương trình "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” tại Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn, một trong những kết quả đạt được là người dân thành phố đã ngày càng hiểu, đồng hành và chung tay chia sẻ với ngành nước vì mục tiêu cấp nước ổn định, an toàn, liên tục. Tổng công ty và các đơn vị cấp nước thành viên sẽ tiếp tục bổ sung, triển khai nhân rộng những mô hình hay, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng, chú trọng đơn giản hóa thủ tục hành chính, đẩy nhanh tiến độ các dự án ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc phục vụ khách hàng./.
PV
Các tin khác
Sáng ngày 26/8/2023, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), đã tiếp đón và làm việc với đoàn công tác từ Cục Cấp nước Osaka (OMWB), Nhật Bản.
Công trình cấp nước sạch liên xã Phượng Sơn - Quý Sơn (Lục Ngạn - Bắc Giang), dù đã cơ bản hoàn thành, nhưng vẫn chưa thể bàn giao để cấp nước cho người dân.
Ngày 16/8/2024, tại tỉnh Quảng Ninh, diễn đàn "Đối thoại chính sách nâng cao hiệu quả quản lý khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn" đã diễn ra với sự tham gia của gần 70 đại biểu từ các bộ, ngành, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp liên quan.
Công văn được ban hành nhằm đảm bảo việc quản lý, sử dụng và bảo vệ nguồn nước đạt hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân và phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.