SAWACO: Chuyển đổi đơn vị cấp nước tại Hóc Môn, nâng cao chất lượng phục vụ

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/12/2023 | 4:45:03 Chiều

Quyết định chuyển đổi đơn vị cấp nước tại Hóc Môn được SAWACO đưa ra nhằm mục đích tối ưu hóa dịch vụ cấp nước và giảm thiểu tác động tiêu cực đối với cộng đồng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa thông báo quyết định thay đổi đơn vị quản lý cấp nước trên địa bàn huyện Hóc Môn, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo cung cấp nước sạch, ổn định và liên tục cho khách hàng.

Theo thông báo, từ ngày 1-1-2024, nhiệm vụ quản lý cấp nước tại huyện Hóc Môn sẽ được chuyển giao từ Công ty CP Cấp nước Trung An sang Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn. Quyết định này được SAWACO đưa ra nhằm mục đích tối ưu hóa dịch vụ cấp nước và giảm thiểu tác động tiêu cực đối với cộng đồng.


Từ ngày 1-1-2024, nhiệm vụ quản lý cấp nước tại huyện Hóc Môn sẽ được chuyển giao từ Công ty CP Cấp nước Trung An sang Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn

Theo đó, Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn sẽ tiếp quản quản lý cấp nước trong huyện Hóc Môn. Trong quá trình chuyển giao, SAWACO cam kết đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng theo đúng quy định. Công ty CP Cấp nước Trung An cũng đã thông báo đến khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết về quá trình này.

Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn sẽ liên hệ với khách hàng để ký kết lại hợp đồng dịch vụ cấp nước. Trong thời gian chuyển giao, mọi quyền lợi và trách nhiệm trong hợp đồng dịch vụ cấp nước đã được ký kết sẽ được đảm bảo và tiếp nhận bởi đơn vị mới.

Để hỗ trợ khách hàng, Công ty Trung An và Công ty TNHH MTV Nước ngầm Sài Gòn đều khẳng định sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, SAWACO hy vọng sự ủng hộ của cộng đồng và chính quyền địa phương để đảm bảo thành công trong việc nâng cao dịch vụ cung cấp nước cho cư dân tại Hóc Môn.

NGUYỄN VINH

  •  
Các tin khác

UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở ban ngành, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các phương án phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô.

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.