Chính thức khai mạc Vietwater 2023 và WETV 2023

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/10/2023 | 12:12:44 Chiều

 Sáng nay, 11/10 Triển lãm và hội thảo quốc tế về Ngành Cấp thoát nước, Công nghệ lọc nước và Xử lý nước thải tại Việt Nam - Vietwater 2023 và WETV 2023 đã chính thức được khai mạc.


tm-img-alt
Ông Hồ Kiên Trung, Phó Cục trưởng Cục kiểm soát ô nhiễm, Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu

Tới tham dự có đại diện của Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Xây dựng; Bộ Khoa học và Công nghệ;  Đại sứ quán Hà Lan; Đại sứ quán Phần Lan; Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ, Ban Điều Hành Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á, Cơ quan nước quốc gia Singapore, Cơ quan nước Philippines, Hội nước Malaysia; Đại diện Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Hiệp hội Tái chế chất thải Việt Nam; các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cấp thoát nước; môi trường đô thị; tái chế; xử lý chất thải...trong và ngoài nước. 

tm-img-alt
Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hiệp hội Tái chế chất thải Việt Nam phát biểu

Vietwater 2023 và WETV 2023 được tổ chức trong 3 ngày từ 11 - 13/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm được tổ chức bởi công ty Informa Markets Việt Nam nhằm mang đến cơ hội kinh doanh không giới hạn cho tất cả các công ty hoạt động trong ngành nước, cấp thoát nước, xử lý nước thải tại Việt Nam và hơn thế nữa. 

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam (Môi trường và Đô thị điện tử; Quản lý Môi trường; Pháp luật Môi trường) là cơ quan bảo trợ truyền thông chính thức cho sự kiện này.

Năm nay, Vietwater tiếp tục đồng tổ chức cùng WETV - Triển lãm hàng đầu về Vận tải, Xử lý chất thải và Công nghệ môi trường tại Việt Nam.

 
tm-img-alt

Theo Ban tổ chức, Vietwater 2023 thu hút sự tham gia của hơn 450 đơn vị trưng bày đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, Israel…, trên tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000m2. Các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại đây đều là các nhà sản xuất, phân phối thiết bị, máy móc và công nghệ phục vụ cho ngành cấp thoát, xử lý nước thải hàng đầu thế giới. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 10.000 khách tham quan.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, Vietwater & WETV 2023 còn có chuỗi hội thảo quốc tế, với nhiều chủ đề hấp dẫn như: "Thúc đẩy gắn kết nhu cầu thực tiễn trong quản trị nước thông minh” và "Các chính sách và giải pháp giảm thiểu chất thải hướng tới nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam”. Các hội thảo đều có sự tham và được cố vấn nội dung bởi những chuyên gia, diễn giả hàng đầu của Việt Nam và quốc tế.

tm-img-alt

Sự kiện Vietwater 2023 còn có chương trình "Kết nối Doanh nghiệp - Business Matching Programme”, nhằm kết nối các khách mua hàng tiềm năng với hơn 450 nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới có mặt tại triển lãm. Chương trình được đánh giá sẽ là cầu nối giao thương trực tiếp 1:1 giữa các khách hàng trong nước và các đơn vị cung cấp quốc tế, là cơ hội đáng tin cậy cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và tăng cường hợp tác kinh doanh.

 

Dưới đây là những hình ảnh do phóng viên Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi lại tại Lễ Khai mạc Vietwater & WETV 2023:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
  •  
Các tin khác

Doanh nghiệp trong các ngành từ xây dựng, thực phẩm cho tới hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang có chiến lược riêng để thực hiện tăng trưởng xanh.

Nắm bắt cơ hội kinh doanh và bắt nhịp tốc độ tăng trưởng ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Vietwater 2023

Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam - Triển lãm Vietwater 2023 sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM từ ngày 11 - 13/10/2023 sắp tới. Chương trình là cơ hội để gần 450 nhà triển lãm đến từ 25 quốc gia có thể gặp gỡ hơn 10.000 khách mua hàng tiềm năng, mang đến cơ hội kết nối và phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp trong ngành.

Bộ Xây dựng vừa nhận văn bản của UBND tỉnh Lào Cai hướng dẫn đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án cung cấp nước sạch đô thị

Khai mạc Triển lãm - Hội thảo quốc tế ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022

Sáng ngày 9/11/2022, Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành nước và môi trường Vietwater 2022 đã chính thức khai mạc.