Nghị quyết Đại Hội Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhiệm kỳ VI (2020-2025)

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/12/2020 | 12:21:40 Chiều

Ngày 28 tháng 11 năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tiến hành Đại hội đại biểu toàn thể lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Sau khi thảo luận các văn kiện do Ban Chấp hành Hội Cấp thoát nước Việt Nam nhiệm kỳ V trình Đại hội, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội toàn quốc Hội Cấp thoát nước Việt Nam lần thứ VI - Nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dưới đây là toàn văn Nghị quyết Đại hội và Danh sách 82 Ủy viên Ban Chấp hành Hội Cấp thoát nước Việt Nam - Nhiệm kỳ VI (2020 - 2025).

NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ VI:
DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH NHIỆM KỲ VI:

HỘI CẤP THOÁT NƯỚC VIỆT NAM
  •  
Các tin khác

Liệu có bất kỳ tác dụng phụ không ngờ đến nào của việc sử dụng các thiết bị lọc nước?

Có bao nhiêu nước ngầm và chính xác chúng nằm ở đâu? Các hiện tượng thời tiết cực đoan và biến đổi khí hậu đang tác động đến tài nguyên nước ngầm như thế nào? Đó là những câu hỏi mà các nhà quản lý cần được giải đáp với những dữ liệu tin cậy, chính xác và kịp thời nhất để có thể ra quyết định thích ứng với biến đổi khí hậu.

Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang đã và đang không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đến được với người dân trên địa bàn tỉnh trong những ngày nắng hạn.

Những năm qua, tỉnh Quảng Ninh đã ban hành nhiều chính sách, cơ chế, quan tâm đầu tư cho công tác cấp nước sạch nhằm nâng cao tỷ lệ người dân được sử dụng nước sạch, đặc biệt là đối với khu vực nông thôn miền núi và hải đảo, góp phần đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.