HueWACO hội thảo nội bộ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 10:23:35 Sáng

Vừa qua, Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước TT-Huế (HueWACO) đã tiến hành tổ chức Hội thảo nội bộ “Nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng (DVKH)” tại trụ sở Văn phòng Công ty với sự tham dự của Giám đốc Công ty ông Trương Công Nam và các Phó Giám đốc, Trưởng phó các phòng ban cùng toàn thể CB-CNV Công ty. Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, Giám đốc Trương Công Nam khẳng định giá trị cốt lõi trong văn hóa của HueWACO là luôn hướng đến khách hàng, xem khách hàng là máu, là năng lượng của cơ thể; luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, hàng đầu trong các hoạt động SXKD của mình để thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao nhất.

Với nhận thức đó, trong những năm qua, HueWACO đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng DVKH, tập trung phát triển nhanh khách hàng, đảm bảo cấp nước đủ áp, liên tục, chất lượng nước cấp đạt tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế. Đặc biệt từ tháng 8/2009, Công ty đã công bố Cấp nước an toàn (CNAT) trên toàn Tỉnh, đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng DVKH của Công ty và trở thành điển hình mẫu trong toàn quốc về CNAT. Chính vì vậy, Hội thảo lần này được tổ chức nhằm phát huy hơn nữa trí tuệ, trách nhiệm của mỗi cá nhân CB-CNV Công ty và tìm ra các giải pháp cụ thể nhằm không ngừng nâng cao chất lượng DVKH. Đồng thời cũng là cơ sở để Công ty đáp ứng kịp thời yêu cầu về chất lượng dịch vụ cấp nước trong điều kiện tăng giá nước máy dự kiến được UBND Tỉnh ra quyết định vào 01/04/2013.

Tại Hội thảo, 10 bộ phận liên quan đã trình bày các bài tham luận về hiện trạng chất lượng dịch vụ cấp nước tại từng khu vực cụ thể, tập trung đánh giá tình hình chất lượng dịch vụ và hoạt động của bộ phận mình trong 5 năm qua và rà soát các mối nguy sự cố có thể xảy ra. Qua đó nhiều biện pháp, giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng DVKH đã được đưa ra trao đổi và đóng góp ý kiến. Trong đó được Hội thảo quan tâm nhất là các giải pháp trong công tác: Phòng ngừa khắc phục tình trạng Fe và Mn tăng cao gây bám cặn và đục nước do hồ đập đầu nguồn gây ra; Đào tạo phát triển nguồn nhân lực; Nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy trong công tác CNAT…

Sau Hội thảo, HueWACO sẽ triển khai mạnh mẽ các hành động có trọng tâm, trọng điểm nhằm cải tiến chất lượng và khắc phục, phòng ngừa mối nguy, sự cố có thể xảy ra trong năm 2013, có định hướng đến năm 2017, từ đó tạo chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa về hiệu quả SXKD và chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, phấn đấu giữ vững thương hiệu CNAT của Công ty, tiến đến mục tiêu "CNAT và Ngon”.

PV

  •  
Các tin khác

Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang đã và đang không ngừng nỗ lực để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đến được với người dân trên địa bàn tỉnh trong những ngày nắng hạn.

Những năm qua, tỉnh Quảng Ninh đã ban hành nhiều chính sách, cơ chế, quan tâm đầu tư cho công tác cấp nước sạch nhằm nâng cao tỷ lệ người dân được sử dụng nước sạch, đặc biệt là đối với khu vực nông thôn miền núi và hải đảo, góp phần đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân.

UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường trên địa bàn năm 2024 với chủ đề “Đảm bảo cấp nước sạch an toàn thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5, cán bộ công nhân viên Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Nội thay phiên trực 24/24h, bảo đảm cung cấp nước sạch ổn định tới khoảng 4 triệu người dân tại 16 quận, huyện.