Cấp nước Bến Thành: Đăng ký định mức nước trực tuyến qua số định danh cá nhân

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/1/2024 | 9:10:20 Sáng

Tính đến ngày 12/12/2023, Công ty đã thu thập đạt 74,84% số nhân khẩu cần thiết, vượt qua chỉ tiêu đặt ra trước 2 tháng so với kế hoạch năm 2023.

Theo quy định của Luật Cư Trú năm 2020, từ ngày 01/01/2023, sổ hộ khẩu và sổ tạm trú giấy chính thức mất giá trị sử dụng, điều này đã đặt ra một loạt các thách thức và yêu cầu mới đối với các tổ chức và doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc quản lý và cung cấp dịch vụ cấp nước.

Nhằm đảm bảo quyền lợi và giảm thiểu phiền hà cho khách hàng khi thực hiện đăng ký định mức nước theo số định danh cá nhân, Công ty Cổ phần Cấp Nước Bến Thành đã triển khai một loạt các biện pháp linh hoạt và tiện ích mới.


Nhân viên trực tổng đài Contact Center của Công ty giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng

Theo thông tin được chia sẻ trên website chính thức của Sawaco, trong chiến dịch thu thập số định danh cá nhân, Công ty đã mở rộng các kênh tiếp nhận thông tin, bao gồm đăng ký trực tuyến trên website, qua email, Zalo OA, gửi hồ sơ qua bưu điện, sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty, và cả tiếp nhận tại nhà khách hàng, ưu tiên phát triển kênh tiếp nhận trực tuyến để giảm thiểu sự phiền hà cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ họ tiết kiệm thời gian và công sức.

Chỉ cần một thiết bị thông minh như máy tính, laptop, máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký, cập nhật thông tin, đính kèm hình ảnh và gửi dữ liệu cho Công ty mọi lúc, mọi nơi. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và làm giảm áp lực cho họ trong quá trình thực hiện các thủ tục cần thiết.

Để hỗ trợ cho công tác thu thập số định danh cá nhân và tiến đến số hóa hồ sơ lưu trữ, Công ty đã xây dựng phần mềm quản lý định mức nước theo số định danh, giúp quản lý, kiểm tra, và tra cứu thông tin, chứng từ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Công ty cũng đã nâng cấp hệ thống tổng đài Contact Center để tiếp nhận đồng thời đa kênh tương tác với khách hàng, giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp số định danh cá nhân. Tính đến ngày 12/12/2023, Công ty đã thu thập đạt 74,84% số nhân khẩu cần thiết, vượt qua chỉ tiêu đặt ra trước 2 tháng so với kế hoạch năm 2023.

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Cấp Nước Bến Thành sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện các ứng dụng và phần mềm nghiệp vụ, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng không chỉ trong việc cấp định mức nước sinh hoạt mà còn trong tất cả các dịch vụ liên quan đến hoạt động cấp nước.

TÚ ANH (T/h)
  •  
Các tin khác

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.