Công ty CP Cấp nước Thủ Đức: Tết sum vầy - Xuân tri ân

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/2/2024 | 10:47:13 Sáng

Trong những ngày giáp Tết nguyên đán Giáp Thìn, chương trình "Tết Sum Vầy - Xuân Tri Ân" năm 2024 từ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) đã lan tỏa không khí ấm áp đến với những hộ gia đình lao động gặp khó khăn.

Với thông điệp trên, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã nỗ lực mang đến niềm vui cho người lao động của đơn vị mình.

Ngày 1/2 vừa qua, tại trụ sở của công ty, trong không khí ấm áp, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức trao quà cho 10 hộ gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.


Bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Sawaco và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cấp nước Thủ Đức

Trong buổi lễ, Bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đã có những lời chia sẻ tận tình và xúc động đến với người lao động của công ty. 

Đây không chỉ là một buổi lễ trao quà, mà còn là một hành động ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm và chia sẻ trong những ngày Tết sum vầy, xuân tri ân. Đối với những hộ gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn, chắc chắn những gói quà ấy không chỉ là vật chất mà còn là sự động viên tinh thần kịp thời và đầy ý nghĩa.


Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trao quà cho 10 hộ gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình "Tết Sum Vầy - Xuân Tri Ân" năm 2024 của công ty đã để lại dấu ấn đẹp đẽ trong lòng mỗi người. Hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa lớn lao này chắc chắn sẽ là nguồn động viên, sự khích lệ lớn lao cho tất cả mọi người tiếp tục phấn đấu, hy vọng và chia sẻ yêu thương trong cuộc sống.

ĐAN VY

  •  
Các tin khác

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.

Với giá trị lịch sử và văn hóa đặc biệt, những giếng cổ không chỉ là nơi cung cấp nước mà còn là nơi linh thiêng, được dân làng tôn kính và giữ gìn như một phần không thể tách rời của cuộc sống.