Mục tiêu lớn của Tổng công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương trong năm 2024

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/2/2024 | 8:25:41 Sáng

Mục tiêu lớn của Biwase trong năm 2024 là đạt tổng doanh thu 4.100 tỷ đồng và lãi sau thuế 700 tỷ đồng.

Trong bước khởi đầu mạnh mẽ cho năm mới, Công ty cổ phần Tổng Công ty nước - Môi trường Bình Dương (Biwase, mã sk: BWE) đã công bố kết quả kinh doanh sơ bộ tháng 1/2024, chứng tỏ sự đột phá và tiềm năng mạnh mẽ của mình trong việc cung cấp nước sạch và xử lý chất thải.


Với kết quả tích cực từ tháng đầu tiên, Biwase đã thực hiện được gần 7% chỉ tiêu doanh thu và hơn 9% kế hoạch lợi nhuận ngay từ đầu năm 2024.

Theo báo cáo, trong tháng đầu tiên của năm, Biwase đã vượt qua mục tiêu với tổng doanh thu ước đạt 281 tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 65 tỷ đồng, tăng tương ứng 24% và 17% so với cùng kỳ. Sản lượng nước tiêu thụ cũng ghi nhận mức tăng ấn tượng, với hơn 16,4 triệu m3, tăng 16% so với cùng kỳ và thực hiện được hơn 8% kế hoạch năm.

Mục tiêu lớn của Biwase trong năm 2024 là đạt tổng doanh thu 4.100 tỷ đồng và lãi sau thuế 700 tỷ đồng. Với kết quả tích cực từ tháng đầu tiên, Biwase đã thực hiện được gần 7% chỉ tiêu doanh thu và hơn 9% kế hoạch lợi nhuận ngay từ đầu năm.

Một điểm đáng chú ý, mặc dù đã có sự tăng trưởng đáng kể, công ty vẫn chưa ghi nhận doanh thu gần 93 tỷ đồng từ lĩnh vực xử lý chất thải và xử lý nước thải. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển lớn trong lĩnh vực này mà Biwase đang chờ đợi khai thác.

Trong tương lai gần, Biwase đã đặt ra một chiến lược rõ ràng, tăng tốc khai thác kinh doanh và mở rộng mạng lưới đến những nơi còn khan hiếm nước sạch như Long An, Quảng Bình, Đồng Nai. Điều này không chỉ giúp tăng quy mô cấp nước mà còn đóng góp tích cực vào việc "giải cơn khát" cho bà con, người dân ở những vùng này.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, Biwase Bình Dương đang là điểm sáng như một đơn vị định hình lại "tiêu chuẩn vàng" về dịch vụ nước sạch và xử lý chất thải.

TÙNG LÂM
  •  
Các tin khác

UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu các sở ban ngành, chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các phương án phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô.

Thường trực HĐND thành phố đã đề nghị UBND thành phố đẩy nhanh tiến độ xây dựng các nhà máy, tăng cường xã hội hóa để đảm bảo các chỉ tiêu về cấp, thoát nước, xử lý nước thải, chống ngập... nhằm cải thiện chất lượng sống của người dân và bảo vệ môi trường.

Với nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Hoà Tân đã ghi nhận những bước tiến vững chắc trong việc giảm thất thoát nước.

Trong bối cảnh nhu cầu thiết yếu của người dân về nước sạch, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị cấp nước thành viên đã thống nhất thủ tục đăng ký, cắt chuyển định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân.