Dịch vụ kéo xe qua đoạn ngập sâu đắt khách

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/5/2016 | 9:14:39 Sáng

(capthoatnuocvietnam.vn) - Tại nhiều điểm ngập nước sâu, nhiều người không thể di chuyển bằng phương tiện xe máy qua điểm ngập hoặc xe chết máy vào thế "tiến thoái lưỡng nan" đành phải nhờ tới dịch vụ kéo xe. Phương tiện chở xe máy là loại xe kéo thô sơ nhưng lại hữu ích trong trường hợp này.

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại nút giao thông Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng cho đến gần 12h trưa lượng nước tại đây vẫn chưa được rút hết. Nhiều nơi vẫn trong tình trạng ngập sâu, giao thông nơi đây trở nên hỗn loạn, nhiều người đi làm muộn giờ vì tắc đường.

Tại nhiều điểm ngập nước sâu, nhiều người không thể di chuyển bằng phương tiện xe máy  qua điểm ngập hoặc xe chết máy vào thế "tiến thoái lưỡng nan" đành phải nhờ tới dịch vụ kéo xe. Phương tiện chở xe máy là loại xe kéo thô sơ nhưng lại hữu ích trong trường hợp này.

 dich vu keo xe qua doan ngap sau dat khach hinh anh 1

Theo tìm hiểu của phóng viên danviet.vn, mỗi lượt kéo xe qua khu vực ngập nước dao động từ 30.000 đồng - 50.000 đồng/lần tùy theo xe số hay xe ga. Cô Mây, người dân sống tại khu vực này và cũng là người kéo xe cho biết :"  Nhận thấy khu vực này bị ngập nước sâu a đã dậy từ 5 giờ để chống "lũ" cho nhà mình sau khi dọn dẹp xong đến khoảng 7 giờ khu vực này nhiều người không thể đi nổi vị nước ngập sâu, thấy vậy mình cũng giúp họ lấy công có 50 nghìn đồng thôi!".

 Còn anh Ngô Quang Thiện chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng nhưng anh đã kéo được 15 xe qua đoạn ngập, trong khi vốn bỏ ra gần như bằng không.

Theo Dân Việt

  •  
Các tin khác

Với cấu trúc nhiều lớp và độ xốp đồng đều, loại màng lọc mới không chỉ có thông lượng nước đặc biệt mà còn giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm một cách hiệu quả.

Đó là một trong những mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 (Dự kiến lần 1) vừa được UBND tỉnh Bắc Giang ban hành.

Dù công việc thoát nước chống úng ngập thành phố rất vất vả nhưng anh Phạm Thành Trung, Tổ trưởng Tổ xử lý chất lượng nước, Xí nghiệp Quản lý duy trì hồ (Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội) vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Hiện các địa phương tại ĐBSCL đang tăng cường các biện pháp chống ngập vùng nội ô, phát triển đô thị bền vững kết hợp chỉnh trang đô thị.